21 C
Vietnam
Thứ năm, Tháng chín 19, 2024

Cách tải nhạc trên Youtube nhiều định dạng nhanh chóng

Youtube một trang mạng xã hội hấp dẫn, chia sẻ video lớn nhất thế giới. Không chỉ cần cung cấp cho người dùng một nền tảng giải trí mà bạn còn có thể nghe những bài nhạc thú vị. Tuy nhiên, việc nghe nhạc trên nền tảng này không thể tắt màn hình khiến điện thoại tiêu tốn nhiều pin. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn tải nhạc trên Youtube đơn giản, nhanh chóng nên áp dụng ngay. 

Tải video ca nhạc trên Youtube không cần phần mềm

Youtube là nền tảng thú vị với nhiều video sáng tạo, nhiều bản nhạc hấp dẫn. Cùng tìm hiểu cách tải video ca nhạc cho điện thoại và máy tính theo hướng dẫn sau đây: 

Cho máy tính

Tải nhạc trên Youtube về máy tính thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo trình tự: 

  • Đầu tiên mở máy và truy cập vào ứng dụng Youtube thông qua trình duyệt Cốc Cốc.
  • Gõ bài nhạc mà bạn yêu thích trên thanh tìm kiếm và mở bài hát đó ra, tại góc phải màn hình có biểu tượng Tải xuống màu xanh, nhấp vào đó rồi Tải xuống chờ ít phút, bạn mở mục Download trong máy là thành công. 
Tải nhạc video trên máy tính cực đơn giản bạn có thể áp dụng
Tải nhạc video trên máy tính cực đơn giản bạn có thể áp dụng

Cho điện thoại Android

Để tải tải nhạc trên Youtube dạng video về điện thoại Android bạn có thể thực hiện qua các bước sau đây: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn mở điện thoại và truy cập vào ứng dụng Youtube trên điện thoại.
  • Bước 2: Sau đó, bạn gõ tìm kiếm bản nhạc yêu thích và nhấp vào bản nhạc đó. Tại đây có nút Tải xuống, bạn chỉ cần và chờ cho video lưu vào máy. Sau đó, bạn vào Thư viện để xem lại những video mà mình đã tải về. 

Cách tải nhạc từ YouTube định dạng MP3 đơn giản

Bên cạnh cách thực hiện trên, nếu như bạn muốn chuyển video sang dạng đơn giản hơn đó mà Mp3, không tiêu tốn nhiều bộ nhớ. Bạn có thể áp dụng theo cách thực hiện đơn giản sau đây: 

Công cụ X2convert

Đây là phần mềm cực hữu ích, tương thích với cả hệ điều hành máy tính và điện thoại. Ưu điểm của phần mềm này đó chính là có thiết kế thân thiện, không có chứa quảng cáo, đặc biệt được đánh giá cao về tốc độ. Việc thực hiện tải nhạc trên Youtube về điện thoại thực hiện cụ thể như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn vào ứng dụng Youtube, gõ tìm kiếm bài hát muốn Download, sau đó chọn Chia sẻ và chọn Sao chép đường dẫn để có URL của video. 
  • Bước 2: Mở trình duyệt trên điện thoại, bạn truy cập vào trang TẠI ĐÂY
  • Bước 3: Tại thanh tìm kiếm của công cụ, nhấn giữ sau đó bạn chọn Dán, rồi nhấp vào mục Get link video để lấy link tải về. 
  • Bước 4: Để chuyển sang định dạng MP3, bạn chọn Download file MP3 sau đó chỉ cần nhấp vào Download là có thể tải video một cách nhanh chóng về. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng nghe bài nhạc tải về bất cứ khi nào, có thể tắt màn hình đồng thời không cần thiết có kết nối mạng internet. 
Công cụ X2convert tương thích với cả máy tính và điện thoại
Công cụ X2convert tương thích với cả máy tính và điện thoại

Tải nhạc trên Youtube qua Onlinevideoconverter.com

Đây là công cụ rất hữu ích để tải nhạc MP3 đồng thời có thể chọn nhiều định dạng khác nhau như  m4a, wav, flac… Bạn thực hiện lần lượt theo hướng dẫn sau để tải nhạc về máy: 

  • Mở trình duyệt trên điện thoại và vào đường link TẠI ĐÂY. Sau đó bạn Click vào mục Chuyển đổi một đường dẫn / URL Video, một cửa sổ mới hiện ra bạn dán đường link URL của Youtube vào đó.
  • Sau khi bạn hoàn tất dán link, bạn hãy chọn vào định dạng mà bạn muốn tải về thiết bị của mình, sau đó, chọn vào Bắt Đầu. Bạn chờ đợi một lúc để trang web xử lý về định dạng mà người dùng mong muốn. Sau khi trang web xử lý xong, bạn chỉ cần nhấn Tải xuống là có thể bắt đầu thưởng thức bản nhạc mà mình yêu thích rồi.  

Một số ứng dụng hữu ích tải nhạc, chuyển đổi nhạc khác

Bên cạnh những ứng dụng trên, bạn có thể tham khảo thêm những ứng dụng sau đây: 

Tải nhạc trên Youtube với WinX Video Converter

WinX Video Converter là một công cụ hoàn toàn miễn phí để bạn có thể tải các video từ hơn 1000 trang khác nhau chỉ với một vài thao tác. Phần mềm này sử dụng cho máy tính dùng hệ điều hành Windows, hỗ trợ có thể tải cùng lúc với một lần thao tác nhanh gọn.

Theo đó, bạn chỉ cần sao chép đường dẫn URL của bài nhạc Youtube đó, dán vào trang web, sau đó chọn Tải về và chọn định dạng MP3. Chờ trong giây lát để phần mềm chuyển sang định dạng Mp3, bạn chỉ cần 1 cú Click chuột là bài nhạc yêu thích đã có trong máy mà không cần phải mở Youtube nữa. 

WinX Video Converter là một công cụ tải nhạc trên Youtube miễn phí
WinX Video Converter là một công cụ tải nhạc trên Youtube miễn phí

Tiện ích Yoodownload.com

Đây là công cụ được đánh giá cao để có thể tải những video chất lượng cao ở mức độ HD trên Youtube, đồng thời có thể chuyển sang dạng video dễ dàng. Bạn cũng chỉ cần lấy các đường link Youtube, sau đó dán link và chuyển đổi định dạng như ý muốn. 

Download4.CC

Đây là một trong những công cụ hỗ trợ tải nhạc trên Youtube cực đơn giản, giúp người dùng có thể dễ dàng tải nhanh video, đồng thời chuyển sang dạng MP3 trực tiếp. Với giao diện thiết kế vô cùng đơn giản, bất cứ người dùng nào cũng có thể nhanh chóng tiếp cận và sử dụng. 

Để lấy đường dẫn video, bạn mở ứng dụng, chọn bài nhạc sau đó bạn chọn nút chia sẻ, rồi sao chép đường dẫn. Bạn chỉ cần lấy đường dẫn Youtube, sau đó, bạn nhấn nút Tải xuống. Tại đây bạn có thể định dạng video tùy ý hoặc chuyển sang dạng âm thanh dễ dàng.  

Công cụ Theyoump3.com

Đây là một trang web chuyển đổi online để người dùng có thể nhanh chóng tải về máy những video về định dạng MP3 rất dễ dàng. Tất cả việc của bạn chính là lấy địa chỉ URL, dán vào web sau đó Tải về là hoàn tất. Với 3 bước rất đơn giản bạn đã có được bản nhạc yêu thích trên máy tính của mình rồi. 

Công cụ YouTube-MP3.org

Tải nhạc trên Youtube thông qua công cụ  trực tuyến YouTube mp3.org rất nhanh chóng và tiện lợi. Bạn thực hiện lấy đường dẫn URL bài hát yêu thích trên Youtube, sau đó dán vào ô trống của trang web. Chỉ cần Click chuột vào Convert Video, trang web sẽ phân tích và chuyển sang định dạng âm thanh Mp3. Người dùng chỉ cần nhấn vào download là có thể tải về, hiện ứng dụng đang hỗ trợ trên hệ điều hành  Windows, Linux, Mac. 

Trang web Thatmp3.com

Thatmp3.com cũng là công cụ hữu ích tải nhạc trên Youtube với giao diện thân thiện để bạn tải nhạc theo định dạng MP3 cực dễ dàng. Bạn nhấp vào trang chủ của website này, nhập đường link bài nhạc vào ô trống rồi chọn Enter, tiếp tục bấm vào Convert to Mp3 rồi Download Mp3 là bạn đã hoàn tất các bản nhạc yêu thích về máy. 

Công cụ ConvertMeMp3.com

ConvertMeMp3.com đây là trang web rất hữu ích để bạn có thể tải nhạc trên Youtube cực đơn giản, người dùng còn có thể thoải mái chọn chất lượng âm thanh. Bạn chỉ cần dán URL video YouTube, nhấn vào Create MP3, căn cứ vào dung lượng mà thời gian tải xuống có thể nhanh hoặc chậm. 

Công cụ Dirpy.com

Công cụ chuyển đổi này được nhiều người đánh giá cao, bạn có thể tải video ở định dạng MP3 hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu tài khoản. Cách thực hiện không quá phức tạp, bạn chỉ cần lấy link video, sau đó nhấn vào Download là hoàn tất. 

Tải nhạc trên Youtube Dirpy.com được nhiều người đánh giá cao
Tải nhạc trên Youtube Dirpy.com được nhiều người đánh giá cao

Có thể bạn quan tâm:

Như vậy, bài viết đã hướng dẫn chi tiết cách tải nhạc trên Youtube ở cả dạng video và âm thanh. Bạn có thể tải trực tiếp hoặc sử dụng các phần mềm để có thể dễ dàng sở hữu những bản nhạc yêu thích về máy, nghe bất cứ nơi đâu. 

Bài viết gần đây